Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Tại sao người Việt nên học tiếng Anh tại Philippines

Những năm gần đây, đay nghiến Philippines nổi lên là sự chọn lựa tối ưu cho các trọng điểm ngoại ngữ ở Việt Nam bởi kỹ năng sư phạm tốt và tổn phí tuyển dụng tương đối rẻ. Tuy nhiên, không phải phụ huynh nào cũng yên tâm cho con mình theo học kiền Philippines bởi một lẽ: Philippines thuộc châu Á!

 
Nếu đó là điều mà bạn cũng đang nghi ngại thì đây sẽ là câu đáp: Philippines là cường quốc số Một châu Á về tiếng Anh và là quốc gia nói tiếng Anh đông thứ 5 của thế giới (xếp trên Vương quốc Anh). Tại đảo quốc này, người ta đang lo sợ tiếng nói mẹ đẻ sẽ bị tiếng Anh lấn lướt và dần dần biến mất. Ở Philippines, 99% dân số có thể nói tiếng Anh một cách lưu loát, từ xã hội trí thức cao cho đến nông dân. thực tiễn, các quốc gia quý trọng giáo dục như Nhật Bản, Hàn Quốc cũng đang học tập cách phổ biến tiếng Anh trong toàn dân của Philippines. Lượng du học sinh đến tổ quốc này để học tiếng Anh ngày càng tăng trong suốt một thập kỷ qua.
 
Điều gì khiến bố Philippines không bị "lép vế" trước tía bản ngữ?
 
Nền kinh tế Philippines hiện đang phụ thuộc chính yếu vào hai lĩnh vực: du lịch và giáo dục. Dạy học được coi là một nghề phổ quát và là dụng cụ “kiếm cơm” chính của người Philippines. bây chừ, đảo quốc này là nguồn cung cấp đay đả dạy tiếng Anh chính cho hồ hết các nhà nước ở châu Á và cả một số nước ở Mỹ La-tin như Brazil.
 

Điểm trội của xuân đường Philippines chính là sự hòa đồng, thân thiện, kiên nhẫn. Đặc biệt, do cùng là người châu Á nên họ rất hiểu tâm lý của học viên Việt Nam, hiểu những khó khăn mà học viên phải sang để có thể tường ngoại ngữ. Hơn nữa, với một giang sơn còn đang phát triển như Việt Nam, uổng để theo học xuân đường Philippines tương đối phải chăng, chỉ bằng 1/3 so với các phụ thân đến từ Anh, Mỹ. Tại Việt Nam, HomeClass là website hàng đầu cung cấp dịch vụ học tiếng Anh trực tuyến theo hình thức MỘT thầy giáo dạy MỘT HỌC VIÊN (1-1), với đội ngũ nghiêm phụ Phillippines luôn sẵn sàng tương tác với học viên nhờ công nghệ E-learning đương đại. Đặc biệt, HomeClass có chương trình học được thiết kế riêng cho con nít, nhân viên văn phòng và tiếng Anh luyện thi Ielts speaking mở từ 8h sáng đến 24h giúp học viên có thể vào học bất cứ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu chỉ cần có máy tính kết nối mạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét